Trà Xuân

Single Content

CÁCH PHA TRÀ VỚI MẬT ONG VÀ CHANH TƯƠI

Hãy bỏ lại các loại đường chế biến và với lấy hũ mật ong để làm ngọt tách trà của bạn.

Mặc dù mật ong chứa nhiều calo hơn so với đường, nhưng việc sử dụng mật ong nguyên chất sẽ cung cấp các chất chống oxy hóa giúp chống lại bệnh tật và cải thiện sức khỏe của bạn.

Hãy chọn các loại mật ong khác nhau để dùng với các loại trà yêu thích của bạn và tận hưởng tất cả những lợi ích của chất làm ngọt tự nhiên này. Và, tốt nhất nên chọn mật ong thô – loại được chế biến tối thiểu để giữ lại các vitamin và khoáng chất có lợi.

  • Bước 1. Pha một tách trà theo cách thông thường của bạn bằng cách đổ nước gần sôi vào túi trà trong cốc. Ngâm túi trà từ 3-5 phút cho ra hết trà.
  • Bước 3. Bỏ túi trà ra, sau đó cho vào 1 muỗng cà phê mật ong vào ly trà và khuấy kỹ. Nếm trà và thêm mật ong nếu cần thiết.

Bí quyết

Thêm vài một giọt nước chanh tươi vào trà của bạn để tăng hương vị và bổ sung một lượng nhỏ vitamin C vào thức uống của bạn.

Cảnh báo

Không thêm mật ong vào lúc nước đang nóng trên 60oC vì nhiệt độ sẽ phá hủy các phẩm chất có lợi của mật ong.

Quá nhiều đường trong chế độ ăn uống của bạn là không tốt, bất kể nó đến từ mật ong hoặc đường chế biến. Hãy theo dõi lượng ăn của bạn để đảm bảo rằng bạn không có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 và bệnh tim.

Xem sản phẩm Xuân Hồng Gabalong Gạo lứt